CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TAM LONG
THỦY ĐIỆN HÒA PHÚ

LIÊN HỆ
Tin Tức

Các nhà máy thuỷ điện lớn ( >100MW) của Việt Nam

alt text

Bài viết giới thiệu các công trình thuỷ điện có công suất lắp máy lơn hơn 100 MW đã,đang, và sẽ được xây dựng ở nước ta trong thời gian tới.
Xem thêm

Nguyên lý hoạt động của nhà máy thủy điện

alt text

Nguyên lý hoạt động của một nhà máy thủy điện gồm có bốn giai đoạn chính
Xem thêm

Nguyên tắc hoạt động của một nhà máy thủy điện

alt text

Lượng điện năng tạo ra được xác định bởi nhiều yếu tố. Hai trong số những yếu tố này là khối lượng của dòng chảy và áp suất thủy lực. Áp suất này có liên quan đến khoảng cách giữa mặt nước – tua bin và phụ thuộc vào lượng nước trong hồ chứa.
Xem thêm

Cấu tạo của một nhà máy thủy điện

alt text

Nhà máy thủy điện khai thác năng lượng nước và sử dụng máy móc đơn giản để chuyển đổi năng lượng này thành điện năng. Đây là những thành phần cơ bản của một nhà máy thủy điện thông thường:
Xem thêm

Tua bin thủy điện

alt text

Turbine là bộ phận động lực chính của nhà máy có chức năng chuyển đổi năng lượng của dòng nước (thủy năng) thành chuyển động quay (cơ năng), thông qua kết nối trục với máy phát điện để biến năng lượng nước thành điện năng. Có thể coi Turbine là trái tim của nhà máy.
Xem thêm

Vận hành hệ thống điện tháng 2: Thủy điện đảm bảo cấp nước đổ ải đợt cuối cùng

alt text

Theo Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia (A0), trong tháng này, thủy điện tiếp tục được khai thác theo kế hoạch điều tiết đảm bảo phục vụ cấp nước hạ du theo Quy trình liên hồ. Trong đó, khai thác cao các nhà máy thủy điện miền Bắc phục vụ cấp nước sản xuất nông nghiệp vụ Đông Xuân 2016-2017 cho khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc bộ.
Xem thêm

Kỹ sư vận hành nhà máy thủy điện

alt text

Hồ sơ kèm theo • Mẫu tờ khai xin việc • Đơn xin việc • Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan • Giấy khám sức khỏe • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương • CMND, hình 3x4
Xem thêm