CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TAM LONG
THỦY ĐIỆN HÒA PHÚ

LIÊN HỆ
Tiêu đề bài viết
alt text

UBND TỈNH LÀM VIỆC TẠI NHÀ MÁY VỀ TÌNH HÌNH VẬN HÀNH HỒ CHỨA NƯỚC TRONG MÙA KHÔ 2016

Ngày 28/4, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị dẫn đầu đoàn công tác của UBND tỉnh đã đến làm việc tại nhà máy thủy điện Hòa Phú về tình hình vận hành hồ chứa nước trong mùa khô 2016. Tham gia đoàn công tác còn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh, lãnh đạo một số Sở, ngành, địa phương liên quan.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị trao đổi với cán bộ kỹ thuật Nhà máy thủy điện Hòa Phú về việc vận hành nhà máy.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị trao đổi với cán bộ kỹ thuật Nhà máy thủy điện Hòa Phú về việc vận hành nhà máy.

Đoàn công tác đã đến làm việc tại Nhà máy thủy điện Hòa Phú, đây là nhà máy thủy điện mới được đưa vào vận hành sử dụng gần đây có vốn đầu tư khoảng 720 tỷ đồng. Nhà máy thủy điện Hòa Phú do Công ty cổ phần điện Tam Long làm chủ đầu tư, được xây dựng trên dòng sông Sêrêpôk với 2 tổ máy, công suất lắp máy 29MW, sản lượng điện trung bình hàng năm đạt 132,5 triệu kWh, khởi công từ tháng 9/2011 và chính thức phát điện từ tháng 9/2014.

Phát biểu tại các nhà máy thủy điện, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực của các nhà máy trong việc đảm bảo sản xuất điện và điều tiết nguồn nước phục vụ sản xuất, sinh hoạt. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị nhà máy tăng cường phối hợp với các Sở ngành liên quan như Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn để có kế hoạch sản xuất, điều tiết nước hợp lý. Trong mùa mưa đến, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đơn vị cần chuẩn bị các phương án điều tiết nước xả lũ tránh gây thiệt hại về người và sản xuất nông nghiệp. Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu các Sở, ngành nhanh chóng tham mưu thành lập Tổ giúp việc để tham mưu cho UBND tỉnh trong việc điều tiết nguồn nước phòng chống thiên tai và tích trữ hợp lý nguồn nước phục vụ sản xuất nông nghiệp.

Leave Reply